Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Tổ chức tuyển dụng đi Nhật Tracimexco Hri tuyển người lao đang tại Nhật tháng 8

Doanh nghiệp đi lao động Nhật Bản Tracimexco Hri tuyển người lao động cho những ngành: chế biến thức ăn, dệt may, điện tử... hàng tháng cty đều với đợt tuyển dụng nhân công sang Nhật.

Ngày 12/08/2016, tại công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Tracimexco đã tổ chức buổi phỏng vấn ngành chế biến thực phẩm, Đây là ngành giành cho phụ nữ tập sự sinh.

phỏng vấn ngành chế biến thực phẩm
Đơn vị tuyển dụng hoạt động trong ngành hàng chế biến đồ ăn. với mục tiêu cung ứng dòng sản phẩm đạt chất lượng tuyệt hảo, an toàn cho thể trạng với thỏa mãn cho quý khách. thời kì qua chúng tôi đã lớn mạnh đều đặn cùng rộng rãi nhiều lĩnh vực.
phỏng vấn ngành chế biến thực phẩm
Đối với khẩu hiệu "MÓN ẲN THUẬN LỢI – HƯƠNG VỊ NGON LÀNH"  Nhằm sản xuất những món ăn đạt chất lượng, bởi thể lực người tiêu dùng. doanh nghiệp đã cùng đang trên quy trình quản lý mức độ nghiêm nhặt bằng nguồn cung tới lúc món ăn được bày bán trên thị trường.Công ty đang trên con đường phát triển một nhãn hiệu marketing với bổn phận cao.
Chủ yếu bởi vì các mục tiêu đề ra nên công ty muốn tuyển được Các bạn có đủ năng lực lao động và nổ lực hết mình trong công tác. Trong buổi phỏng vấn Anh chị em đã tìm mọi cách diễn tả mình trong bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật và bài kiểm tra kỹ năng lao động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Subscribe

Flickr